50 + MẪU BÀN TRANG ĐIỂM HIỆN ĐẠI ,SANG TRỌNG GIÁ RẺ CÓ TẠI _ ĐỒ GỖ PHÚC LONG _ Q12 TP HCM

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»50 + MẪU BÀN TRANG ĐIỂM HIỆN ĐẠI ,SANG TRỌNG GIÁ RẺ CÓ TẠI _ ĐỒ GỖ PHÚC LONG _ Q12 TP HCM

50 + MẪU BÀN TRANG ĐIỂM HIỆN ĐẠI ,SANG TRỌNG GIÁ RẺ CÓ TẠI _ ĐỒ GỖ PHÚC LONG _ Q12 TP HCM

Tổng hợp những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp , hiện đại và có giá rẻ có tại Đồ Gỗ PHúc Long _ Q12 TP HCM 

 

Những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu đối với chị em phụ nữ . Nó không những giúp chị em phụ nữ tự tin , dễ dàng hơn mà còn góp phần kiến tạo một không gian sống đầy màu sắc và phong cách khi bước chân ra khỏi nhà , cũng là điểm nhấn nghệ thuật qua trọng trong không gian phòng ngủ . Hãy cùng Đồ Gỗ Phúc Long khám phá xem bạn cần mua bàn trang điểm như thế nào với những ưu điểm vượt trội , phù hợp với bạn nhé  . 

 

Bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại giúp các chị em phụ nữ tự tin hơn . Với thiết kế chuyên dụng rất hưu ích , các chị em sẽ có được tư thế thuận lợi thoải mái nhất khi thực hiện make up . Điều đó giúp chị em trang điểm thoải mái ngồi , chăm sóc sắc đẹp hàng giờ mang lại diện mạo xinh đẹp , giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp và trong cuộc sống . Không những thế , chiếc bàn phấn gỗ tự nhiên hiện đại còn đem lại cảm hứng cho chị em trong việc làm đẹp , với môt không gian thoải mái như vậy chị em sẽ được thư giãn nhẹ nhàng để co tinh thần thoải mái và hứng thú hơn giúp hiệu quả làm đẹp cũng như trạng thái tinh thần từ đó mà mọi thứ được tốt hơn rất nhiều nhờ vào bàn trang điểm gỗ tự nhiên giá rẻ . 

 

Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên làm đẹp cho không gian phòng ngủ . Bàn trang điểm gỗ tự nhiên là đồ trang trí nội thất hữu hiệu vô cùng tiện ích cho phòng ngủ của mỗi gia đình . Với chiếc bàn phấn trang điểm giá rẻ này , nội thất của căn phòng cũng trở nên hài hoà và cuốn hút . Đặc biệt là luôn tạo ra cảm giác chủ nhân của căn phòng có một người phụ nữ xinh đẹp , tạo ra sự nhẹ nhàng cho phòng ngủ , nơi luôn cần đến sự lãng mạng ấm áp hơn bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của mình . 

 

Về kiều dáng . Các chị em phụ nữ nên chọn những mẫu gương sẽ phụ thuộc vào không gian phòng ngủ như mẫu gương bầu dục , gương tròn sẽ sử dụng cho căn phòng có diện tích không quá lớn vì mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp nhỏ . Thật sự chúng ta sẽ không tận dụnghết diện tích của gương . Vì thế mà bàn kệ , tủ gương sẽ rất cần thiết khi chọn lựa phụ thuộc vào không gian rộng hay hẹp . 

 

Về chất liệu . Các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên thường được làm từ những loại gỗ như : gỗ Xoan Đào , gỗ Hương Đá , gỗ sồi , Gỗ Đinh Hương , Gỗ Gõ Đỏ , Gỗ Cẩm Lai ... Tất cả các loại gỗ đó thường có độ bền rất cao , chống mối mọt và kiểu dáng mẫu mã đa dạng hơn . 

 

Về phong thuỷ . Bàn trang điểm gỗ tự nhiên đi kèm với gương , vì thế vị trí đặt cần phải chú ý để không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khoẻ con người . Lưu ý ý tuyệt đối không đặt bàn trang điểm đối diện với giường ngủ , chúng ta đặt song song hoặc cạnh đầu giường . Đồng thời nên đặt bàn ở những chỗ thông thoáng nhiều ánh sáng như cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên trúc tiếp giúp sức khoẻ cũng được tốt hơn . Bnaj cũng nên đặt thêm mọt chiếc đèn nhỏ ở bàn để việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn . 

 

Bàn trang điểm gỗ Cẩm Lai Giá Rẻ 

 

Chi tiết : https://dogophuclong.com/ban-trang-diem/ban-trang-diem-go-cam-van/ban-trang-diem-guong-tron-go-cam-van-1m1.html

 

z2752736856130 7b455f803e31cd23ae43ee5e6bbc1781 

Bàn trang điểm Gỗ Cẩm Lai _ Mẫu Gương Tròn _ 90cm

 

 

 Bàn trang điểm gỗ Cẩm Lai là mẫu bàn trang điểm được làm từ nguyên gỗ Cẩm tự nhiên 100% . Với thiết kế hiện đại của bàn và pha một cái kệ gương tròn tạo cảm giác cho bàn phấn thêm sang trọng hơn . Những vân gỗ nâu đậm trải dài trên gam màu đỏ của thịt gỗ thật mềm mại , uyển chuyển là điểm nhấn quan trọng , quý phái cho bàn phấn . Tông màu trung tính tạo sự gần gũi , mộc mạ rễ kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ bật nên cá  tính của khách hàng . 

 

 

Bàn trang điểm gỗ hương xám hiện đại giá rẻ 

 

Chi tiết : https://dogophuclong.com/tu-giay-dep/tu-giay-dep-go-huong-xam/ban-phan-trang-diem-go-huong-xam-mau-1m10.html

 

z2753574308994 f37c1b5991b511ae371a9e645583a486

Bàn trang điểm gỗ Hương Xám 1M _ Mẫu 2 thùng 


Bàn trang điểm gỗ hương xám được làm từ nguyên liệu gỗ hương xám tự nhiên có độ bền cao , màu sắc xám đến nâu cánh dán phù hợp với mọi màu sắc khác khi kết hợp , khả năng chống mối mọt , cong vênh , chịu nhiệt và chịu nước tốt  , có mùi thơm nhẹ đặc trưng của gỗ hương xám , vân gỗ đẹp tạo nên sự sang trọng cho phòng ngủ .

 

 

Bàn trang điểm gỗ đinh hương mẫu tân cổ điển 

 

Chi tiết : 

 

z2753620774384 51cb141c163c561df622beab9e949b1e

Bàn trang điểm gỗ đinh hương 1m _ Mẫu Gương Nữ Hoàng 

 


Bàn trang điểm gỗ Đinh Hương hiện đại , giá rẻ mẫu gương Nữ Hoàng toàn bộ bàn được làm từ những khối gỗ đinh hương tự nhiên dày , cứng chắc chắn nhất để gia công nên . Bàn được trang trí 2 thùng cánh mở và 3 ô kéo giúp chị em phụ nữ để được rất nhiều đồ trang điểm , kệ gương được trang trí bởi những hoa văn hoạ tiết rất tỉ mỉ tạo nên một bàn trang điểm mang đậm một phong cách sang trọng ,đẳng cấp cho nhưng ai muốn sở hữu . 

 

Bàn trang điểm gỗ Dổi hiện đại _ Mẫu gương tròn 

 

Chi tiết https://dogophuclong.com/ban-trang-diem/ban-trang-diem-go-doi/ban-trang-diem-guong-tron-go-doi.html

 

z2755053837301 c561c2d9aa96251e32c9c05d2113ceef

Bàn trang điểm gỗ Dổi _ Mẫu 1M

 


Bàn trang điểm gỗ dổi , mang đậm phong cách đẳng cấp quý tộc , kệ gương thiết kế theo mẫu gương tròn hiện đại chông rất đẹp mắt . Đây chính là điểm nhấn quan trọng của bàn trang điểm gỗ tự nhiên . Chắc hẳn đây chính là điểm nhấn vô cùng đặc biệt mang đến một  đẳng cấp sang trọng khác biệt dành cho gia chủ sở hữu . 

 

 

Bàn phấn trang điểm gỗ hương xám hiện đại - trẻ trung 

 

Chi tiết : https://dogophuclong.com/tu-giay-dep/tu-giay-dep-go-huong-xam/ban-trang-diem.html

 

b4d85edf76f682a8dbe7 1

Bàn phấn trang điểm gỗ hương xám _ Mẫu 80cm

 

Bàn phấn trang điểm gỗ hương xám , là mẫu bàn phấn gỗ hương xám có chất lượng tốt , độ cứng cáp và chắc chắn của nó không gì bằng . Chính vì vậy sử dụng gỗ hương xám để làm bàn trang điểm là một trong những lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất . Với kiểu dáng đa dạng , màu sắc sang trọng , tinh tế đưa đến cho người dùng cảm giác thuận tiện và ấn tượng , độc dáo hơn . Với những không gian phòng ngủ hẹp thì bàn phấn nhỏ gọn 80cm là một trong lựa chọn hợp lý . Quý khách có thể thay đổi kích thước và kiểu dáng theo yêu cầu của mình sao cjho phù hợp với diện tích phòng nhất  . 

 

Bàn phấn trang điểm gỗ Gõ Đỏ cao cấp , sang trọng , đẳng cấp 

 

Chi tiết : https://dogophuclong.com/ban-trang-diem/ban-trang-diem-go-go-do/ban-phan-trang-diem-cao-cap-go-go-do-1m10.html

 

z2755122426261 d380aed5ad3ea346aa0f8d25f0c0022f

Bàn phấn trang điểm cao cấp gỗ Gõ Đỏ _ Mẫu 90cm 

 

Bàn phấn trang điểm gỗ Gõ Đỏ được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng với gương có kích thước lớn . Bàn được trang trí hoạ tiết vương niệm bên trên được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ , sắc nét . Đây chính là điểm nhấn nhất làm cho chiếc bàn trang điểm toát nên một vẻ đẹp sang trọng quý phái . 

 

 

Bàn phấn trang điểm gỗ xoan đào hiện đại giá rẻ 

 

Chi tiết : https://dogophuclong.com/ban-trang-diem/ban-phan-trang-diem-go-xoan-dao-mau-5-o-keo.html

 

z2732144306691 d1d9f0b08d29366f27b3c7ef8912295d

Bàn phấn trang điểm gỗ xoan đào _ Mẫu 5 ô kéo 

 

Bàn phấn trang điểm gỗ xoan đào là mẫu bàn phấn mà các chị em phụ nữ khó mà bỏ qua được , đây là một trong những loại gỗ được sủ dụng nhiều nhất hiện nay . Bởi nó không chỉ đẹp , bền mà còn tiết kiệm chi phí cho gia đình nên nó đặc biệt được rất nhiều người lựa chọn . Kích thước bàn phấn gỗ xoan đào thông thường cho một phòng ngủ tầm 20m2 là chiều cao 75cm , chều ngang 80cm , chiều rộng 42cm . Đây chính là kích thước phổ biến nhiều người sử dụng bởi nó đưa đến sự tiện nghi và tính thoải mái nhất khi sửu dụng . 

 

 

Bàn phấn trang điểm gỗ Sồi Nga A1 _ Màu Óc Chó 

 

Chi tiết : https://dogophuclong.com/ban-trang-diem/ban-trang-diem-go-soi/ban-trang-diem-go-soi-lau-mau-oc-cho-guong-vuong.html

 

z2755182970517 79cb0469b51a47bb41d88c563b0bcbd3 

Bàn phấn trang điểm gỗ Sồi Nga Óc Chó _ 1M

 

Bàn trang điểm gỗ Sồi Nga màu óc chó là bàn phấn đang được ưa chuộng nhất thị trường nay , bởi bàn có vẻ đẹp tinh tế , hiện đại , trẻ trung . Bàn phấn này có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đậm phong cách sang trọng , là mẫu bàn phấn cho các chị em phụ nữ tô nên vẻ đẹp của mình , tự tin khi trang điểm để giao tiếp bên ngoài . 

 

Chắc hẳn không chỉ riêng bạn mà còn có rất nhiều người khác nữa đang cùng câu hỏi . Tại sao nên chọn mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên chứ không phải những loại gỗ khác . Gỗ tự nhiên khi nào cũng được ưa chuộng hơn bởi khả năng bền bỉ , kiểu dáng đẹp đường nét nôi cuốn và ấn tượng . Ngoài ra lựa chọn gỗ tự nhiên làm bàn trang điểm không ảnh hưởng đến sưc khoẻ người sử dụng và tiết kiệm phí nâu dài cho gia đình  . 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm đơn vị bán hàng trang điểm đẹp nhưng liệu ở đâu đảm bảo chất lượng cũng như giá cả thì không một ai có thể chắc chắn được . Vì vậy khi có nhu cầu mua bàn phấn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải hàng giả , hàng nhái kém chất lượng . Lựa chọn nội thất Đồ gỗ Phúc Long là sự chọn thông minh và sáng suốt nhất . Chúng tôi cam đoan khi bạn đến với chúng tôi sẽ thoả mãn được nhu cầu mua sắm về cả tính thẩm mỹ đến chất lượng sản phẩm và giá cả so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay . 

 

>>>> xem thêm mẫu bàn phấn trang điểm tại đây nhé . 

 

 

Cơ sở ĐỒ GỖ PHÚC LONG 

 

#showroom1.    :278_Lê Văn Khương, P Thới An , Q12 - Tp HCM

 

#showroom2.    : 304 đê la thành , P ô chợ dừa, Q đống đa, TP HN

 

#CƠ_SỞ_SẢN_XUẤT: số nhà 35 đường thành công, khu làng nghề Liên hà, đan phượng, HN

 

#Kho_xưởng      : 278A_ lê văn khương phường thới an, Q12, TP HCM

 

https://dogophuclong.com/

☎️ Hotline: 0968171085

 

 

Cơ sở Đồ Gỗ Phúc Long chuyên phân phối sỉ _lẻ tất cả các mặt hàng gỗ tự nhiên cho các CỬA HÀNG , KHÁCH SẠN , CÔNG TRÌNH , KHÁCH LẤY SỐ LƯỢNG LỚN ...liên hệ 0968171085 call & zalo để lấy hàng sỉ báo giá chi tiết . Cảm ơn quý khách 

 

 

Đồ gỗ nội thất phúc long _ quận 12 _ Rất hân hạnh được phục vụ quý khách 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG