[99+] Mẫu giường gỗ sồi đẹp, chất lượng giá tốt nhất 2022

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»[99+] Mẫu giường gỗ sồi đẹp, chất lượng giá tốt nhất 2022

[99+] Mẫu giường gỗ sồi đẹp, chất lượng giá tốt nhất 2022

 Không gian sống rất quan trọng với mỗi chúng ta, chiếc giường ngủ là thứ không thể thiếu trong việc góp phần tạo nên không gian ấm cúng, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hiện nay có nhiều mẫu mã giường được ưa chuộng thịnh hành, đặc biệt là Giường gỗ sồi với nhiều ưu điểm vượt trội, tính thẩm mỹ cao. Cùng Đồ gỗ Phúc Long tìm hiểu về những mẫu giường gỗ sồi đang thịnh hành hiện nay nhé.

Gỗ sồi là loại gỗ gì ?

Gỗ sồi được gọi với tên khoa học là Oak Wood, đây là 1 dòng thực vật hạt kín được cắt ra từ chính thân cây sồi và là một dòng gỗ cứng. Hiện nay nguồn gốc của gỗ sồi chủ yếu đều được nhập khẩu từ Nga, Thuỵ Điển, Anh. Thế nên chúng có cái tên gọi chung là gỗ sồi Nga. Gỗ Sồi khi làm nội thất sẽ mang đến sự hài hoà, trẻ trung và ấm áp.

 

Ứng dụng phổ biến của gỗ sồi

Xu hướng làm nội thất hiện nay trên thị trường được ưa chuộng, dòng gỗ sồi hầu như dùng làm nội thất nhà ở và sản xuất dụng cụ gia đình. Đặc biệt chúng còn được thiết kế làm giường ngủ, bàn ghế, cầu thang, tủ đựng, tủ rượu, đồ trang trí lưu niệm độc lạ và đẹp mắt.

 

Ưu điểm nổi bật của gỗ sồi 

 

Gỗ sồi được lớn lên trong thời tiết khí hậu khắc nghiệt lạnh giá quanh năm nên chúng chịu được rất tốt sự hà khắc của môi trường, chính vì thế chúng thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

 

Kết cấu dòng gỗ sồi được cho rằng rất bền không những vậy trọng lượng của dòng gỗ này khá nhẹ so với các dòng gỗ khác.Tâm gỗ chứa tanin nên chúng có khả năng chống lại sự thâm nhập của mối mọt.

 

Gỗ sồi dễ gia công và có khả năng bắt được vít tốt. Thế nên chúng phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau trong gia đình.

 

Gỗ sồi sở hữu vân gỗ đẹp và có độ cứng hoàn hảo.

 

Chịu được những lực tác động khá lớn từ bên ngoài mà không có biến dạng cong vênh.

 

Tâm gỗ chứa tanin nên có khả năng tốt chống mối mọt ăn mòn, đây là có là ưu điểm mà nhiều gia đình sẽ thích vì độ mối không thể xâm nhập được dòng gỗ sồi này.

 

Bề mặt mịn, thơm và vân gỗ đều màu cho ra được nhiều sản phẩm sáng đẹp.

Những mẫu gỗ sồi đẹp nhất 2022 - Mời bạn tham khảo

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA VẠT PHẢN

Giường ngủ gỗ sồi vạt phản có kích thước phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của gia đình. Giường ngủ được thiết kế theo phong cách mẫu mã hiện đại, trẻ trung và màu sắc trần gỗ tạo nên một sức hút mới lạ cho chiếc giường . Chân giường được  đặc biệt lựa chọn những khối gỗ to chắc để gia công nhằm tạo cho chiếc giường có độ chịu lực tốt nhất.

 

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA 1M20X1M90 _ VẠT PHẢN

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA 1M20X1M90 _ VẠT PHẢN

GIƯỜNG GỖ SỒI A1 MÀU ÓC CHÓ _ MẪU CHỈ HOA

Mẫu giường gỗ sồi màu óc chó chỉ hoa mang đến vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian trong gia đình, giúp căn nhà trở nên ấm cúng,tinh tế và thời thượng.



GIƯỜNG GỖ SỒI A1 MÀU ÓC CHÓ _ MẪU CHỈ HOA

GIƯỜNG GỖ SỒI A1 MÀU ÓC CHÓ _ MẪU CHỈ HOA

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA _ MẪU HOA DÂY

Giường ngủ gỗ Sồi Nga được làm từ nguyên liệu gỗ Sồi Nga cao cấp và được nhập từ nước Nga , trải qua một quy trình xử lý nghiêm ngặt , do vậy sản phẩm đến với khách hàng luôn có chất lượng cao , đạt chuẩn quốc tế và đặc biệt có thể chịu lực rất tốt , độ bền lên tới hàng chục năm Giường ngủ có kích thước chuẩn với chiều dài 1m60 , phù hợp với tất cả các không gian phòng ngủ của mỗi gia đình .

Giường ngủ gỗ Sồi Nga mẫu hoa dây có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần trang nhã , sang trọng. Đầu giường và chân giường được chạm khắc tỉ mỉ một chút hoa văn bắt mắt kết hợp với những vân gỗ tự nhiên mềm mại thoắt ẩn thoắt hiện trải dài trên bề mặt mang đến sự quyến rũ cho người nhìn, giường gỗ tự nhiên này sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp không gian phòng ngủ của bạn trở lê sang trọng và đẳng cấp hơn  rất nhiều.

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA _ MẪU HOA DÂY

 

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA _ MẪU HOA DÂY

Nên mua giường gỗ sồi hiện đại ở đâu uy tín chất lượng ? 

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết tìm đâu địa chỉ mua giường gỗ sồi uy tín, có thể tham khảo Cửa hàng đồ gỗ Phúc Long - nhà cung cấp gỗ chất lượng nói chung và giường gỗ sồi nói riêng, với đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn tham khảo. Những sản phẩm được gia công theo quy trình một cách tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng. Đồ gỗ Phúc Long thường xuyên cập nhật vô vàn mẫu mã đẹp, thịnh hành nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu quý khách hàng. 

 

Hy vọng những chia sẻ trên phần nào sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn phù hợp cho gia đình về các loại mẫu giường gỗ sồi bắt mắt, uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

 

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG