Chọn địa chỉ bán đồ gỗ nội thất cao cấp dựa vào tiêu chí nào?

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Chọn địa chỉ bán đồ gỗ nội thất cao cấp dựa vào tiêu chí nào?

Chọn địa chỉ bán đồ gỗ nội thất cao cấp dựa vào tiêu chí nào?

Trước khi tìm cho mình địa chỉ cung cấp thiết bị đồ gỗ nội thất cao cấp, người tiêu dùng cần xác định những tiêu chí cần đánh giá. Điều này sẽ khoanh vùng danh sách và địa chỉ bạn ưng ý. Từ đó bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như công sức tìm kiếm. Hãy cùng Đồ Gỗ Phúc Long tìm hiểu về những tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán đồ gỗ nội thất cao cấp trong bài viết này.

1. Đồ gỗ nội thất cao cấp mang đến bộ 3 giá trị ưu việt

So với những loại đồ gỗ nội thất khác, đồ gỗ nội thất cao cấp vừa mang lại nhiều giá trị về nghệ thuật và thẩm mỹ, cùng tuổi thọ sử dụng và niềm tin .

Giá trị thẩm mỹ

  • Đồ gỗ nội thất cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng, sự đẳng cấp cho căn nhà. Chất liệu gỗ mang lại màu sắc trầm ấm, thanh nhã kết hợp cùng bề mặt gỗ và vân gỗ độc đáo. Từ đó tạo cho căn phòng phong cách riêng.
  • Đồ gỗ nội thất cao cấp cũng góp phần đưa vẻ đẹp thiên nhiên vào không gian sống. Với sự mộc mạc và tươi mát của đồ gỗ nội thất cao cấp đem lại bầu không khí bình yên cho căn nhà.

Giá trị sử dụng đi cùng năm tháng

  • Đồ nội thất gỗ cao cấp thường có tuổi thọ cao vì nó được làm từ những loại gỗ chất lượng cao, bền chắc. Khả năng chống mối mục của gỗ tự nhiên đảm bảo đồ gỗ nội thất cao cấp có thể chống chịu với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Đồ gỗ nội thất cao cấp rất hiếm khi lỗi thời mà có xu hướng càng dùng càng đẹp, càng sang trọng. Nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp góp phần tạo nên những phong cách sống mãi với năm tháng như cổ điển, tân cổ điển, tối giản hay hiện đại…

BỘ COMBO PHÒNG NGỦ GỖ GÕ NAM PHI _ COMBO 4

Giá trị tinh thần

  • Sử dụng đồ nội thất gỗ cao cấp với thiết kế tinh tế giúp gia chủ khẳng định cá tính độc đáo. Mỗi một món đồ nội thất phản ánh nên gu thẩm mỹ, sở thích cũng như phong cách sống của gia chủ. Bởi, gia chủ thường tự tay lựa chọn hoặc sẽ góp phần lên ý tưởng thiết kế cho các món đồ đó.
  • Nội thất gỗ cao cấp đem đến cảm giác thoải mái. Gỗ tự nhiên mang mùi hương của sự tươi mát, dễ chịu giúp xua tan đi căng thẳng, mệt mỏi, lo âu.

Xem thêm: Ưu điểm tuyệt vời của giường gỗ hương xám có thể bạn chưa biết

2. Uy tín là tiêu chí lựa chọn hàng đầu lựa chọn đồ gỗ nội thất cao cấp

Uy tín của thương hiệu luôn luôn là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Mặc dù sản phẩm có đẹp hay bắt mắt đến mấy mà chất lượng không đảm bảo thì cũng bằng thừa.

Hiện nay, ngoài đơn vị cung cấp lâu năm thì các bạn cũng có thể tham khảo những thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp mới và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

TỦ THỜ GỖ GÕ ĐỎ CHẠM 3 ÔNG TAM ĐA _ 1M75

Đối với đơn vị cung cấp lâu năm thì mức độ uy tín có thể sẽ nổi trội hơn, nhưng để đánh giá tổng thể và khách quan thì người mua cần phải xem xét về giá cả, phong cách cũng như kiểu dáng.

Các thương hiệu mới có ưu điểm về giá cả phong phú, bên cạnh đó là phong cách thiết kế phá cách, sáng tạo chắc chắn có thể đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng từ khách hàng. Ngoài ra, chế độ hậu đãi tốt cũng là một ưu điểm nổi bật của các thương hiệu “trẻ”.

3. Nơi bán đồ gỗ nội thất cao cấp cần phải có gu

Gia chủ nào có nhu cầu về đồ gỗ nội thất cao cấp chắc hẳn là người có gu. Do đó, gia chủ có thể tham khảo trên mạng về các sản phẩm của các showroom xem đâu là địa chỉ hợp gu mình. Từ đó bạn chắt lọc lại danh sách những cửa hàng mình thực sự cảm thấy phù hợp.

BỘ COMBO PHÒNG NGỦ GỖ GÕ ĐỎ _ COMBO4

4. Xem xét chi phí vận chuyển

Đồ nội thất chủ yếu là đồ dùng có diện tích và trọng lượng lớn, do vậy rất cồng kềnh, khó khăn trong việc di chuyển. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho có thiết bị đồ gỗ nội thất cao cấp, tiết kiệm chi phí vận chuyển thì việc lựa chọn một showroom gần nhà hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển tốt là điều đáng lưu tâm.

Xem thêm: Những điều đặc biệt về giường gỗ cẩm có thể bạn chưa biết

Bài viết trên đã giúp bạn hình dung được một vài lưu ý khi chọn mua đồ gỗ nội thất cáo cấp. Đồ Gỗ Phúc Long mong rằng với những tiêu chí trên bạn sẽ có thể chọn được địa chỉ bán đồ gỗ nội thất cao cấp chất lượng, giá tốt và uy tín hàng đầu.

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG