Có nên mua đồ nội thất gỗ giá rẻ không?

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Có nên mua đồ nội thất gỗ giá rẻ không?

Có nên mua đồ nội thất gỗ giá rẻ không?

Đồ nội thất gỗ đang ngày càng được nhiều gia đình quan tâm. Đồ nội thất gỗ không chỉ mang lại cảm giác ấm áp mà còn mang lại sự sang trọng và tinh tế cho căn nhà. Với công nghệ tiên tiến trong chế biến gỗ, đồ nội thất gỗ giá rẻ xuất hiện nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo gia đình.

Vậy sự thật về đồ nội thất gỗ giá rẻ như thế nào? Có nên mua đồ nội thất gỗ giá rẻ không? Hãy cùng Đồ gỗ Phúc Long tìm hiểu về chất lượng đồ nội thất giá rẻ qua những chia sẻ dưới đây nhé

Sự thật về đồ nội thất gỗ giá rẻ

Đồ nội thất gỗ giá rẻ nổi lên với những mẫu mã sản phẩm đa dạng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng.Tùy thuộc vào ngân sách, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng tồn tại rất nhiều đồ nội thất gỗ giả, kém chất lượng. Tại những con đường chuyên cung cấp đồ gỗ tại các thành phố lớn, bạn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm nội thất giá rẻ được bán tràn lan tại lề đường với những mẫu mã bắt mắt, mức giá thấp. 

Chất lượng sản phẩm không đảm bảo

Lợi dụng tâm lý ưa thích hàng rẻ, nhiều cửa hàng tung ra những sản phẩm kém chất lượng với giá cả rẻ hơn so với thị trường. Họ sử dụng những chiêu trò gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp khiến người mua khó nhận ra.Trong đó nhiều sản phẩm nội thất giá rẻ được làm từ các loại gỗ không rõ nguồn gốc và thành phần. Những đồ nội thất gỗ giá rẻ kém chất lượng thường được làm từ gỗ vụn ép, nên dễ bị giãn nở, cong vênh, độ bền kém. 

Các sản phẩm trôi nổi này thường được gắn mác các thương hiệu nổi tiếng nên người mua cần hết sức cẩn thận tránh mua phải hàng giả,hàng nhái.

Sản phẩm kém gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

Nội thất gỗ giá rẻ được gia công hàng loạt, thiếu sự chăm chút về khâu thành phẩm nên dẫn đến tình trạng bong keo, lỏng ốc gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Thêm vào đó, đồ nội thất giá rẻ với thành phần hóa chất độc hại cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ đối sức khỏe người tiêu dùng.

 

Bí quyết để chọn đồ nội thất gỗ giá rẻ chất lượng

Đồ nội thất giá rẻ đảm bảo chất lượng là những sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, trải qua quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn đồ nội thất gỗ giá rẻ. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chọn được những món đồ nội thất gỗ giá rẻ, chất lượng. 

Cần tìm hiểu kĩ về đồ nội thất gỗ giá rẻ

Khi chọn đồ nội thất, vấn đề ưu tiên hàng đầu vẫn là chất liệu sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đồ nội thất gỗ giá rẻ kém chất lượng, bạn cần tìm hiểu kĩ về ưu nhược điểm của sản phẩm.

Tùy chọn vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể quyết định chọn những sản phẩm có giá thành phù hợp, tránh lãng phí.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Việc lựa chọn cửa hàng khi mua cũng rất quan trọng. Một cơ sở uy tín sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành cụ thể, giá cả hợp lý. 

 

Tranh thủ thời điểm mua sắm

Tận dụng thời gian khuyến mại của các cửa hàng lớn sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm nội thất gỗ giá rẻ, chất lượng vẫn được đảm bảo.

Bộ bàn ghế sofa gỗ sồi A1 màu óc chó

 

Nên chọn mua đồ nội thất gỗ giá rẻ ở đâu uy tín nhất?

Đồ gỗ Phúc Long là nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu với các sản phẩm nội thất gỗ đa dạng, giá thành hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu nội thất. Phúc Long cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chu đáo nhất. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ cung cấp đồ nội thất gỗ uy tín hãy liên hệ đồ gỗ Phúc Long để được hỗ trợ tận tâm nhất. 

 

Xem thêm: BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN ĐỒ GỖ NỘI THẤT ĐÚNG CHUẨN?

 

Hi vọng thông qua bài chia sẻ trên bạn có thể biết thêm được một số thông tin hữu ích về đồ nội thất gỗ giá rẻ cho không gian sống của gia đình mình.

 

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG