Đặc điểm của tủ quần áo gỗ xoan đào

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Đặc điểm của tủ quần áo gỗ xoan đào

Đặc điểm của tủ quần áo gỗ xoan đào

Tủ quần áo gỗ xoan đào luôn là lựa chọn hàng đầu của những mặt hàng nội thất. Vậy lý do gì mà sản phẩm này lại có sức ảnh hưởng rộng lớn đến như vậy? Cùng Đồ gỗ Phúc Long tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Đặc tính của tủ quần áo gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào được biết đến là một trong những chất liệu được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Đây là loại gỗ được trồng chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam. Gỗ xoan đào có thân cây cao lớn, trong điều kiện phát triển tự nhiên, chiều cao trung bình của cây trưởng thành có thể lên tới 30m, đường kính thân gỗ khoảng 85 – 90cm. 

Tuy không thuộc dòng gỗ cao cấp, quý hiếm nhưng các sản phẩm nội thất từ gỗ xoan đào vẫn dễ dàng chinh phục khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như giá thành. 

Và không thể không kể đến tủ quần áo được làm từ gỗ xoan đào. Mang những đặc tính vượt trội của chất liệu gỗ. Ngoài ra còn thêm tính thẩm mỹ, vẻ sang trọng cũng như độ bền lâu dài khi sử dụng.

tu-quan-ao-go-xoan-dao 1

TỦ QUẦN ÁO GỖ XOAN ĐÀO CAO CẤP 4 CÁNH _ MẪU CHÓP NÓN

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA TỦ QUẦN ÁO 2 CÁNH GỖ TỰ NHIÊN

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ xoan đào

Độ bền cao

Gỗ tự nhiên được đánh giá là chất liệu có độ bề cao, khả năng chống chịu cực kỳ tốt. Và tủ quần áo gỗ xoan đào cũng sở hữu được điều đó. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm này có thể lên tới 15 – 20 năm, thậm chí lâu hơn nếu người sử dụng biết cách vệ sinh, bảo quản giữ gìn..

Điều đặc biệt mà tủ quần áo xoan đào mang lại là việc sử dụng càng lâu thì màu sắc càng trở nên sáng bóng tự nhiên hơn. Chính vì vậy, khách hàng vẫn luôn tin tưởng và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Vẻ đẹp sang trọng

Màu sắc đỏ nhạt kết hợp cùng những đường vân nhẹ nhàng đã tạo nên một nét đẹp cực kỳ sang trọng. Với hình dáng elip xếp chồng lên nhau đã tạo thành những sóng vân uyển chuyển chạy dọc miền thân gỗ vô cùng ấn tượng. Nhờ vậy, khi sử dụng tủ quần áo gỗ xoan đào, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng toát lên từ tinh hoa của tạo hóa.

tu-quan-ao-go-xoan-dao 2

TỦ QUẦN ÁO 4 CÁNH CAO CẤP GỖ XOAN ĐÀO LOẠI 1 _ MẪU CÁNH CHỚP

An toàn cho sức khỏe

Tủ quần áo gỗ xoan đào kết hợp cùng các đồ nội thất gỗ tự nhiên khác sẽ góp phần mang lại cho gia chủ một không gian ấm áp, thân thiện và gần gũi. Và chất liệu hoàn toàn tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, nhất là với trẻ nhỏ.

Phong cách thiết kế tủ quần áo gỗ xoan đào

Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn phong cách thiết kế tủ quần áo gỗ xoan đào? Bạn không biết liệu căn phòng phù hợp với những phong cách nội thất nào? Cùng tham khảo ngay một số phong cách dưới đây:

Phong cách tân cổ điển

Đây là sự hòa quyện độc đáo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Tủ quần áo tân cổ điển thường chú trọng đến những đường nét mềm mại cùng những họa tiết, hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ. Và với đôi bàn tay tài hoa sáng tạo, những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ được ra đời.

tu-quan-ao-go-xoan-dao 3

TỦ QUẦN ÁO CAO CẤP 3 CÁNH GỖ XOAN ĐÀO 1M6 _ MẪU CHÓP NÓN

Phong cách hiện đại

Sở hữu đường nét dứt khoát, khỏe khoắn kết hợp họa tiết đơn giản nhưng sang trọng, tủ quần áo gỗ xoan đào mang một vẻ đẹp rất hiện đại. Đây là một thiết kế được rất nhiều người trẻ mong muốn.

Phong cách Á Đông

Một phong cách mang đậm chất Á Đông không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Gỗ tự nhiên là một chất liệu truyền thống mang vẻ đẹp bình dị, mộc mạc. Đây là phong cách phù hợp với những người yêu thích sự hoài niệm, nhẹ nhàng, bình yên. Kế thừa văn hóa truyền thống và kết hợp phát huy tinh hoa của phong cách hiện đại, tủ quần áo gỗ xoan đào mang phong cách Á Đông đã thu hút mọi ánh nhìn bởi sự tinh tế, duyên dáng và gần gũi với thiên nhiên.

tu-quan-ao-go-xoan-dao 4

TỦ QUẦN ÁO 2 CÁNH CAO CẤP GỖ XOAN ĐÀO _ 1M20

Xem thêm: TOP 3 MẪU TỦ ÁO GỖ HƯƠNG XÁM CHO PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

Bài viết trên đã mang đến cho bạn thêm kiến thức về tủ quần áo gỗ xoan đào. Hãy đến ngay Đồ gỗ Phúc Long để sở hữu cho mình một sản phẩm yêu thích nhé!

 

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG