Giải đáp các thắc mắc về tủ quần áo gỗ sồi

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Giải đáp các thắc mắc về tủ quần áo gỗ sồi

Giải đáp các thắc mắc về tủ quần áo gỗ sồi

Gỗ sồi là một loại chất liệu phổ biến trong lĩnh vực đồ nội thất. Cũng như những loại gỗ khác, để đánh giá được chất lượng của gỗ sồi, khách hàng cần phải sử dụng trong một thời gian dài. Nếu đang băn khoăn có nên lựa chọn mua tủ quần áo gỗ sồi hay không? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Đồ Gỗ Phúc Long để có câu trả lời chính xác nhất.

Đặc điểm của gỗ sồi

Cây sồi là giống cây thân gỗ lâu năm. Gỗ sồi có kích thước lớn và rất phát triển ở các nước phương Tây. Với đặc tính chắc bền nhưng lại nhẹ, mềm, dễ dàng gia công và chứa nhiều đường vân đẹp. Loại gỗ này rất được ưa chuộng trong lĩnh vực sản xuất và chế tác đồ gỗ nội thất.

Giai-dap-thac-mac-ve-tu-quan-ao-go-soi-1

Xem thêm: Tủ áo gỗ xoan đào và những đặc điểm mà người mua cần biết

Tủ quần áo gỗ sồi có bền không?

Với người thợ, việc chế tác trên gỗ sồi rất dễ dàng, thoải mái, đặc biệt là với những tấm gỗ sồi được khai thác từ cây có tuổi đời cao. Chúng có kết cấu rất đặc và chắc nhưng lại có độ bám dính, chịu máy tốt, khả năng chịu tác động lực xoắn cao và khó bị nứt vỡ trong quá trình gia công xử lý.

Dưới góc độ người dùng, khi tiếp xúc với những chiếc tủ quần áo gỗ sồi. Khách hàng rất dễ để nhận thấy chúng đặc biệt với các vân gỗ đẹp mắt. Thực tế, loại gỗ sồi này có khả năng chống trầy xước tốt. Chúng cũng khá thích hợp để làm tủ quần áo vì có màu gỗ tự nhiên bắt mắt và khả năng hút ẩm tốt. Điều này giúp cho áo quần được bảo quản chất lượng tối ưu.

Hơn nữa, khi chọn mua tủ quần áo làm từ nguyên liệu gỗ sồi, khách hàng sẽ không cần lo đồ dùng nội thất bị chắp ghép với các tấm gỗ chất lượng thấp. Lý do là gỗ sồi thường có màu sắc rất đặc trưng, không thể làm giả hoặc pha lẫn.

Giai-dap-thac-mac-ve-tu-quan-ao-go-soi-2

Tủ quần áo gỗ sồi có bị mối mọt hay không?

Phần thân gỗ sồi có khả năng kháng sâu mọt rất tốt, khó bị mọt gỗ tấn công. Kết hợp với quá trình ngâm sơn bóng và xử lý bề mặt khi chế tác sản xuất, sản phẩm tủ gỗ càng trở nên bền bỉ và chắc chắn.

Khả năng chịu nhiệt của gỗ sồi

Nhờ có môi trường sinh trưởng tự nhiên của cây sồi ở các khu vực có khí hậu lạnh giá quanh năm. Gỗ của loài cây này có đặc tính rất bền chắc, đồng thời sở hữu khả năng linh hoạt cao, chịu được những tác động khắc nghiệt của thời tiết hay sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ.

Kể cả khi được sử dụng ở tại Việt Nam với đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm. Khả năng chịu nhiệt của tủ quần áo gỗ sồi vẫn rất ấn tượng. Nhờ vậy mà đồ nội thất gỗ sồi nói chung và các sản phẩm tủ quần áo gỗ sồi nói riêng đều bền bỉ, giữ màu theo năm tháng.

Giai-dap-thac-mac-ve-tu-quan-ao-go-soi-3

Các loại tủ quần áo gỗ sồi

Tủ quần áo gỗ sồi sử dụng hai loại gỗ cơ bản là sồi trắng hoặc sồi đỏ với những đặc tính riêng biệt khác nhau. Nhìn chung, xem xét về độ cứng và chất lượng thì gỗ sồi trắng và sồi đỏ không chênh lệch nhau quá nhiều. Nhưng về tính thẩm mỹ thì hai loại gỗ này lại có sự khác biệt rất rõ ràng. Gỗ sồi trắng luôn được ưu tiên lựa chọn vì có bề ngoài bắt mắt, các vân gỗ đẹp.

Có nên mua tủ quần áo gỗ sồi không?

Theo đánh giá của người dùng thực tế và cả các chuyên gia chế tác gỗ. Các loại thiết bị nội thất làm từ gỗ sồi sẽ có chất lượng đảm bảo độ bền bỉ. Thời gian tuổi thọ sử dụng trung bình của tủ quần áo gỗ sồi kéo dài từ 15 đến 20 năm. Tất nhiên rằng điều này sẽ chỉ được đảm bảo khi cây gỗ đạt độ tuổi nhất định trước khi đốn hạ, được xử lý chống ẩm tốt và quá trình gia công chuẩn xác. 

Bạn cũng có thể gia tăng tuổi thọ, giữ gìn chất lượng của chúng bằng cách thường xuyên lau chùi, vệ sinh. Sử dụng các sản phẩm thuốc bảo vệ chống ẩm mốc phù hợp và đặt tủ ở những vị trí khô ráo, tránh bị nhỏ nước hay tiếp xúc ẩm thường xuyên.

Giai-dap-thac-mac-ve-tu-quan-ao-go-soi-4

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ hương đá có tốt không? Có nên sử dụng tủ quần áo gỗ hương đá?

Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã được giải đáp các thắc mắc về chất lượng của tủ quần áo gỗ sồi. Hãy truy cập Đồ Gỗ Phúc Long để đặt mua cá sản phẩm nội thất từ gỗ chất lượng nhất nhé!

 

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG