Hướng dẫn lựa chọn bộ bàn ăn gỗ xoan đào

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Hướng dẫn lựa chọn bộ bàn ăn gỗ xoan đào

Hướng dẫn lựa chọn bộ bàn ăn gỗ xoan đào

Trong các loại bàn ăn cho phòng bếp, gỗ tự nhiên luôn được khách hàng đánh giá cao và quan tâm. Có một loại bàn ăn được người dùng ưa thích lựa chọn là gỗ xoan đào. Vậy bộ bàn ăn gỗ xoan đào đáng mua hay không? sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật. Hôm nay hãy cùng Đồ Gỗ Phúc Long giải đáp mọi thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhế.

Đặc điểm của gỗ xoan đào

Cây gỗ xoan đào là loại gỗ lâu năm với kích thước lớn và quý. Gỗ xoan đào được dùng đóng đồ gỗ phổ biến hiện nay. Cây gỗ xoan đào sống trong điều kiện tự nhiên lâu năm có thể đạt tới chiều cao từ 25m đến 30m. Thân cây thường thẳng và tròn, đường kính gỗ vào khoảng 40 đến 60cm. Vỏ cây Xoan Đào nhẵn nhụi và có màu tro bạc, cành non thì phủ đầy các lông mịn, có mùi hôi bọ.

 Huong-dan-lua-chon-bo-ban-an-go-xoan-dao-1

Xem thêm: Tủ áo gỗ xoan đào và những đặc điểm mà người mua cần biết

Bộ bàn ăn gỗ xoan đào

Hiện nay, các loại bàn ghế nội thất các có kiểu dáng hiện đại và sáng tạo. Và độ bền của sản phẩm sẽ phụ thuộc phần lớn vào chất liệu sản xuất. Các sản phẩm bàn ăn sử dụng những loại gỗ khác nhau. 

Thông thường, bộ bàn ăn gỗ xoan đào sẽ được xử lý với công nghệ chống mối mọt và ẩm thấp. Chính vì thế mà tuổi thọ của các sản phẩm này hiện nay cũng cao hơn. Dễ dàng khắc phục được những tình trạng như cong vênh và phai màu sớm do tác động của thời tiết trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bộ bàn ăn gỗ xoan đào còn có thể dễ dàng kết hợp với các kiến trúc khác nhau. Phù hợp từ phong cách hiện đại đến bán cổ điển và thậm chí là cả phong cách cổ điển.

 Huong-dan-lua-chon-bo-ban-an-go-xoan-dao-2

Lựa chọn bộ bàn ăn gỗ xoan đào

Kích thước:

Lựa chọn theo kích thước, bộ bàn ăn gỗ xoan đào không nên quá to gây chật chội, vướng víu ở lối đi lại. Đối với bộ bàn ăn không được bị vướng khi kéo ghế ra để ngồi ăn cơm. Ngược lại, người dùng cũng không lựa chọn những bộ bàn ăn nhỏ quá gây cảm giác lọt thỏm. Lựa chọn bộ bàn ăn vừa vặn người mua hàng cần đo đạc cẩn thận và lắng nghe tư vấn từ người bán.

Chất liệu:

Lựa chọn chất liệu bộ bàn ăn gỗ xoan đào tự nhiên sẽ ưu tiên loại xoan đào già. Gỗ xoan đào già cho độ bền và khả năng chống ẩm, chống thấm cao. Bộ bàn ăn gỗ xoan đào sau khi đã được xử lý, tẩm sấy cẩn thận chất lượng sẽ đạt tốt nhất. 

Tránh lựa chọn bàn ăn gỗ xoan ta, gỗ xoan không rõ xuất xứ. Loại này có thể gây ra tình trạng cong vênh, rạn nứt. Vậy khi lựa chọn chất liệu cho bộ bàn ăn gỗ xoan đào, thì quý khách nên ưu tiên những đơn vị phân phối uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Kiểu dáng:

Chọn mua bộ bàn ăn gỗ xoan đào có kiểu dáng phù hợp với không gian và sở thích của gia chủ. Mặt của bàn ăn gỗ xoan đào có các lựa chọn hình dạng vuông, tròn, chữ nhật, bầu dục. Mỗi kiểu dáng bàn ăn lại có những đặc điểm, vẻ đẹp khác nhau. Có bộ bàn ăn xu hướng hiện đại, có bàn ăn đi theo phong cách tân cổ điển. Nhưng dù là phong cách nào đi nữa, thì kiểu dáng bàn luôn cần phải ăn khớp với không gian phòng bếp.

Màu sắc:

Bộ bàn ăn gỗ xoan đào không có quá nhiều màu sắc để lựa chọn. Phổ biến nhất là màu cánh gián đậm hoặc nhạt. Màu sắc sẽ cần chọn dựa trên các tiêu chí như sở thích, tính cách, phong thủy và độ ăn khớp, phù hợp với màu sơn tường và tranh treo phòng bếp.

Địa chỉ phân phối bộ bàn ăn gỗ xoan đào uy tín

Hiện nay, có rất nhiều xưởng sản xuất bàn ăn gỗ xoan đào nhái, sử dụng gỗ xoan ta kém chất lượng. Khách hàng cần lựa chọn những địa chỉ bán bàn ghế ăn uy tín, tin cậy và có thâm niên lâu năm. Đồ Gỗ Phúc Long là địa chỉ phân phối bàn ăn gỗ xoan đào đẹp, chất lượng với giá cả phù hợp. Mức giá ngang lấy tại xưởng sản xuất không qua khâu trung gian. Gỗ xoan đào được Phúc Long nhập tận gốc và luôn đảm bảo độ bền tốt nhất. 

 Huong-dan-lua-chon-bo-ban-an-go-xoan-dao-3

Xem thêm: Tủ áo gỗ xoan đào và những đặc điểm mà người mua cần biết

Mong rằng qua bài viết, các bạn đã có thể nắm rõ cách lựa chọn bộ bàn ăn gỗ xoan đào tốt nhất. Hãy truy cập ngay Đồ Gỗ Phúc Long để đặt mua các sản phẩm nội thất từ gỗ chất lượng nhé!

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG