Khám phá 5 ưu điểm khi sử dụng tủ rượu vang

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Khám phá 5 ưu điểm khi sử dụng tủ rượu vang

Khám phá 5 ưu điểm khi sử dụng tủ rượu vang

Rượu vang là một trong những loại đồ uống khó bảo quản. Chúng rất dễ bị mất đi màu sắc, nồng độ cồn, hương vị, đặc trưng nếu không được bảo quản tốt về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng. Vì vậy, tủ rượu vang là loại tủ được thiết kế giúp bảo quản rượu vang tốt nhất. Cùng Đồ Gỗ Phúc Long đi vào bài viết để khám phá ưu điểm của tủ rượu vang nhé.

Về sản phẩm tủ rượu vang 

Ngày nay, tủ rượu vang đã trở thành thiết bị không thể thiếu tại các không gian phòng khách, nhà hàng, khách sạn,…Tất các loại rượu từ cao cấp đến bình dân,  chúng đều cần bảo quản nghiêm ngặt để giữ được chất lượng và hương vị rượu. 

Kham-pha-5-uu-diem-khi-su-dung-tu-ruou-vang-2

Xem thêm: Lý do bạn nên có một chiếc giường ngủ gỗ hương đá

Thiết kế phù hợp với nội thất

Các dòng tủ rượu vang trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt. Tủ rượu vang được phân phối với các thiết kế, kiểu dáng lớn bé, cao thấp, sang trọng khác nhau. Khi chọn mua, khách hàng nên lưu ý xem xét kiểu dáng và vị trí đặt tủ. 

Nếu tủ rượu vang đặt trong phòng khách hoặc phòng trưng bày thì nên chọn những bộ tủ có kiểu dáng cao. Nếu tủ rượu đặt ở bếp, quầy rượu thì nên chọn những loại tủ thấp để tiết kiệm không gian. 

Có nhiều ngăn chứa cho các loại rượu khác nhau

Bạn có thể sử dụng bộ chiếc tủ rượu vang để bảo quản nhiều loại vang cùng lúc. Với thiết kế tủ kính thủy tinh khung gỗ, tủ rượu vang hiện lên rất đẳng cấp và sang trọng. Các loại rượu được cất giữ ở đây vừa tránh khỏi việc rơi vỡ, vừa tạo nên 1 góc không gian thẩm mỹ.

Lựa chọn tủ rượu vang phù hợp

Để có thể lựa chọn được tủ rượu vang phù hợp thì trước hết khách hàng cần phải xem xét đến nhu cầu của bản thân. Theo đó, khách hàng hãy xem xét đến số lượng bình rượu đang cần lưu trữ và ước tính tương lai. Từ đó mới có thể đưa ra được các tiêu chí chính xác cho việc lựa chọn tủ rượu vang có kích thước như thế nào. 

Mặt khác, người dùng cũng cần phải cân nhắc đến một số vấn đề khác như là sự kết hợp trong thiết kế không gian. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn mẫu tủ rượu vang bằng gỗ cao cấp có thiết kế phù hợp với không gian. Từ đó, vừa tăng được giá trị nội thất trong căn phòng cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. 

Kham-pha-5-uu-diem-khi-su-dung-tu-ruou-vang-3

Lựa chọn tủ rượu vang phù hợp với không gian 

Hiện nay, có rất nhiều các ý tưởng khác nhau trên thị trường cho cách kết hợp những loại tủ rượu vang bằng gỗ. Theo đó, tủ gỗ có rất nhiều kích thước, hình dáng và màu sắc đa dạng khác nhau. Đối với mỗi loại hình dáng thiết kế của tủ gỗ thì sẽ phù hợp ở mỗi không gian kiến trúc riêng. Chính vì vậy, người dùng cần lựa chọn loại tủ rượu vang có thiết kế phù hợp với vị trí mà mình muốn đặt tủ.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn tủ rượu vang cũng cần phải phù hợp với phong thủy của gia chủ. Nhiều khách hàng quan tâm đến màu sắc, thiết kế, góc đặt tủ sao cho ăn nhập nhất với phong thủy. Giúp khách hàng dễ chịu, làm ăn thuận lợi, may mắn hơn. 

Lưu ý đến chi phí của tủ rượu vang gỗ

Khi lựa chọn các loại tủ rượu, người dùng cũng cần phải xem xét đến yếu tố chi phí. Xem giá thành loại tủ đựng rượu này có thực sự phù hợp với số tiền mà khách hàng chi ra hay không.

Nếu bạn sử dụng những chai rượu thông thường thì chỉ cần dùng các loại tủ rượu vang với chi phí vừa phải. Hay khách hàng có thể lựa chọn loại tủ rượu gỗ theo phong cách thiết kế riêng. Ngược lại, nếu bạn đang sở hữu loại rượu vang quý hiếm, đắt tiền và có giá trị cao như hàng sưu tầm. Hãy đầu tư cho không gian của mình những mẫu tủ rượu vang cao cấp có giá trị tương ứng để nâng cao tính thẩm mỹ, độ sang trọng cho khu vực chứa rượu của mình. 

Kham-pha-5-uu-diem-khi-su-dung-tu-ruou-vang-4

Xem thêm: Bàn ghế ăn gỗ xoan đào - Nội thất không thể thiếu cho ngôi nhà

Mong rằng thông qua bài viết, các bạn đã nắm rõ được các đặc điểm và cách lựa chọn tủ rượu vang. Hãy truy cập ngay Đồ Gỗ Phúc Long để nhận được tư vấn miễn phí và chọn mua các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp nhất nhé.

 

 

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG