#MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ XOAN ĐÀO GIÁ RẺ HIỆN ĐẠI

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»#MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ XOAN ĐÀO GIÁ RẺ HIỆN ĐẠI

#MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ XOAN ĐÀO GIÁ RẺ HIỆN ĐẠI

Giường ngủ gỗ Xoan Đào giả rẻ với đa dạng kích thước, tiện nghi cho không gian phòng ngủ. Giường ngủ gỗ Xoan Đào phù hợp với mọi khôn gian thiết kế. Với những ưu điểm của loại gỗ Xoan Đào phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn trở lên sang trọng và tiện nghi hơn.

Chiếc giường chắc chắn với màu nâu đỏ hiện đại. Bạn có thể thoải mái ngả lưng sau những ngày dài mệt mỏi. Chắc chắn rằng chiếc giường ngủ gỗ Xoan Đào sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và thoải mái.

 

Đặc điểm của giường ngủ gỗ Xoan Đào

  • Kiểu dáng thấp dễ dàng sử dụng.
  • Màu tự nhiên từ gỗ xoan đào được phủ thêm sơn PU nên có màu rất đẹp.
  • Gỗ Xoan Đào nhẹ nên các sản phẩm nội thất gỗ làm từ gỗ xoan đào tiện lợi cho việc di dời.
  • Giường gỗ xoan đào chịu nhiệt, chịu nước và chịu lực tốt.
  • Hương thơm của giường gỗ Xoan Đào nhẹ nhàng. Tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nằm ngủ trên chiếc giường ngủ gỗ xoan đào.
  • Giá cả phù hợp với túi tiền của rất nhiều khách hàng

 

Giường ngủ gỗ Xoan Đào ngăn kéo 

Mẫu giường ngủ ngăn kéo gỗ Xoan Đào này được thiết kế hầu như không có hoa văn, trạm trổ nhiều. Nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp sang trọng, đồng thời cũng là điểm nổi bật mang đến một giá trị kinh tế cao cho chiếc giường ngủ gỗ hộp ngăn kéo hiện đại này.

 

Giường ngủ gỗ Xoan Đào phản liền

Giường ngủ gỗ Xoan Đào phản liền được chế ác từ nguyên liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài, như từ chân giường, thành vai giường đều được làm từ những khối gỗ Xoan Đào dày, cứng chắc nhất để gia công nhằm đảm bảo cho chiếc giường có độ chắc chắn và chịu lực tốt cho người sử dụng.

Giường ngủ gỗ Xoan Đào phản liền

Giường ngủ gỗ Xoan Đào phản liền được chế ác từ nguyên liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài, như từ chân giường, thành vai giường đều được làm từ những khối gỗ Xoan Đào dày, cứng chắc nhất để gia công nhằm đảm bảo cho chiếc giường có độ chắc chắn và chịu lực tốt cho người sử dụng.

Giường ngủ gỗ Xoan Đào phản thưa 

Giường ngủ gỗ Xoan Đào là một trong những  sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại cửa hàng đồ gỗ Phúc Long với thiêt kế hiện đại, sang trọng, màu gỗ trầm ấm, những đường vân gỗ mềm mại, quyến rũ cùng với hương thơm tự nhiên giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau những giờ làm việc mệt mỏi. Không những thế, vói thiết kế sang trọng hiện đại, chắc chắn sẽ là điểm nổi bật giúp không gian phòng ngủ của bạn trở lên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

 

Giường ngủ gỗ Xoan Đào phản nan

Mẫu giường ngủ gỗ Xoan Đào có ngăn kéo hiện đại là một trong những giường đẹp rất được ưa chuộng. Giường hộp được thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn với các dòng kẻ và họa tiết đơn giản và dạt phản bóng loáng. Mẫu này còn sở hữu thêm hộc kéo tiện lợi để gia chủ chứa thêm đồ đạc.

Giường ngủ gỗ Xoan Đào mẫu chỉ hoa 

- Địa chỉ cung cấp nội thất giường ngủ gỗ tự nhiên uy tín

Như chúng ta có thể thấy thị trường nội thất đồ gỗ ngày nay rất đa dạng, nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Tìm kiếm những món đồ chất lượng, an toàn với giá cả phải chăng chắc chắn là điều mà ai cũng tìm kiếm khi sắm nội thất cao cấp. Là thương hiệu đẳng cấp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất đồ gỗ tự nhiên tại TPHCM Đồ Gỗ Phúc Long tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất giường ngủ gỗ tự nhiên được thiết kế đậm chất riêng, không nhầm lẫn với bất kì sán phẩm nào ngoài thị trường cả về chất lượng cũng như sự tỉ mỉ, tinh tế trong kỹ thuật sản xuất.

 

Dogophuclong.com sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra thị trường những phương án thiết kế hợp lý phù hợp với mong muốn và chi phí đầu tư của khách hàng. Quy mô xưởng lớn cùng với đầy đủ máy móc thiết bị tiên tiến , quy trình sản xuất theo dây truyền hiện đại, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm và tiến độ thi công theo kế hoạch. Cùng với đó là cam kết về chất lượng sản phẩm và vật liệu chuẩn theo hợp đồng. Nguyên vật liệu nội thất phòng ngủ, gỗ tự nhiên được xử lý theo đúng quy trình, đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

 

 

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG