Những ưu điểm của giường ngủ gỗ Gõ Đỏ

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Những ưu điểm của giường ngủ gỗ Gõ Đỏ

Những ưu điểm của giường ngủ gỗ Gõ Đỏ

Nói đến các loại đồ gỗ tự nhiên cao cấp, chúng ta không thể bỏ quên cái tên gỗ gõ đỏ. Loại gỗ mà những người sành về gỗ tự nhiên đều biết đến. Chúng vẫn thường được người người ca tụng về chất lượng vượt trội khi sử dụng để làm đồ nội thất. Hãy cùng Đồ gỗ Phúc Long tìm hiểu về loại giường gỗ gõ đỏ ngay trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về gỗ gõ đỏ tự nhiên

Đặc điểm đặc trưng nhất của loại gỗ gõ đỏ so với những loại gỗ tự nhiên khác là:

- Màu sắc gỗ: màu của gõ đỏ thuộc dòng gỗ gõ nhưng nó lại có xu hướng màu đậm hơn nên có tên là gõ đỏ. Thường thì màu sắc này còn được chuyển sang màu nâu thẫm hoặc là nâu nhạt sau một khoảng thời gian.

- Vân gỗ: Đường vân gỗ khá lớn với kích thước đường vân lớn hơn gỗ sồi và gỗ xoan thường thấy. Nếu để ý kỹ, có thể thấy những phần vân gỗ vàng xen kẽ các đường vân đen. Nhìn khá giống với da hổ, nên gỗ gõ đỏ có tên gọi khác là hổ bì. Tuy nhiên sự đan xen về màu sắc này là không đồng đều. Chúng biến thiên không theo một trình tự nhất định.

 

55

Giường gỗ gõ đỏ ngăn kéo

 

56

giường gỗ gõ đỏ 

- Trọng lượng gỗ: Cây gõ đỏ có tuổi thọ lâu năm nên cho nên chất gỗ đằm và nặng. Gỗ gõ đỏ có độ cứng cùng với sức chịu lực vượt trội. Khi cầm khúc gỗ gõ đỏ trên tay ta sẽ cảm nhận được độ đầm tay và sự chắc chắn.

Ở nước ta, cây gõ đỏ chủ yếu phân bố ở các tỉnh thành phía Nam như: Gia Lai, Lâm Đồng, Huế, Kontum,… Chính vì vậy mà xu hướng sử dụng đồ nội thất bằng gỗ gõ đỏ rất được ưa chuộng trong miền Nam.

Đặc tính của giường gỗ gõ đỏ

Về độ bền: 

  • Gỗ tự nhiên vốn đã có ưu điểm là bền chắc hơn hẳn so với chất liệu khác. Giường gỗ tự nhiên gõ đỏ là loại gỗ quý nhóm III trong danh sách 8 nhóm ở Việt Nam. Độ cứng chắc và chịu va đập được đánh giá cực kỳ tốt. Chất gỗ khá trơ cho nên khả năng chống thấm nước rất tốt.
  • Gỗ gõ đỏ lâu năm có thớ gỗ dày và mịn, đanh cứng nên hạn chế được độ cong vênh và nứt nẻ. Dùng làm giường ngủ thì cực kỳ yên tâm bởi độ bền, tuổi thọ lên tới hàng chục năm.

 

23

giường gỗ gõ đỏ dát nan

 

Về tính thẩm mỹ:

  • Giường gỗ gõ đỏ thường sẽ được thiết kế theo phong cách sang trọng. Chất gỗ mịn, không nứt nẻ cho nên được chạm khắc, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Có thể kể đến như giường gỗ gõ kiểu nữ hoàng, kiểu tân cổ điển, hay giường mang phong cách hoàng gia,…
  • Màu sắc cũng như vân gỗ đều được đánh giá cao. Sau khi sơn phủ đem đến sự bóng đẹp và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Xem thêm: Những điều đặc biệt về giường gỗ cẩm có thể bạn chưa biết

Về kiểu dáng:

Chất liệu gỗ gõ đỏ tương đối dễ dàng trong việc thiết kế, sản xuất cũng như gia công. Đồng thời, để có thể tô điểm thêm vẻ đẹp thượng hạng, nét kiều diễm hiếm thấy của những chiếc giường gỗ gõ đỏ quý hiếm và đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ của khách hàng, các đơn vị sản xuất đã cho ra đời rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Những kiểu dáng như: giường ngủ gỗ gõ đỏ hiện đại, giường ngủ gỗ gõ đỏ cổ điển, giường ngủ gỗ gõ đỏ tân cổ điển, giường ngủ gỗ gõ đỏ kiểu Nhật, giường ngủ gỗ gõ đỏ được thiết kế ngăn kéo, giường gỗ gõ đỏ thiết kế kiểu hoàng gia…  Vì thế, bạn toàn có thể yên tâm và dễ dàng lựa chọn được mẫu giường gỗ gõ đỏ đẹp theo sở thích riêng của mình.

giuong-go-go-do-co-dac-tinh-uu-viet-gi2

48

49

giường gỗ gõ đỏ cao cấp 

Giường càng lâu năm càng đẹp:

Khác với các loại giường ngủ gỗ tự nhiên khác sau một khoảng thời gian dài sử dụng sẽ bị giảm chất lượng, phai màu. Giường gỗ gõ đỏ càng dùng lâu màu sắc hiện lên càng đẹp và ấn tượng hơn và giá trị kinh tế cũng theo đó mà tăng lên. Hơn nữa, bề mặt giường được sơn lớp PU để tạo độ bóng cho bề mặt, giúp hạn chế tình trạng trầy xước do tác động bên ngoài.

Xem thêm: 4 lưu ý khi chọn mua đồ gỗ cao cấp bạn nhất định cần biết

Qua đó, có thể thấy chất liệu gỗ gõ đỏ thực sự quá tuyệt vời để lựa chọn làm giường ngủ. Sở hữu giường gỗ gõ đỏ sẽ giúp gia đình bạn có một không gian phòng ngủ vô cùng sang trọng, ấm cúng và gần gũi. Liên hệ Đồ gỗ Phúc Long để được tư vấn và đặt mua giường gỗ gõ đỏ uy tín, giá tốt.

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG