Tại sao nên chọn tủ quần áo gỗ sồi Mỹ?

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Tại sao nên chọn tủ quần áo gỗ sồi Mỹ?

Tại sao nên chọn tủ quần áo gỗ sồi Mỹ?

Gỗ sồi Mỹ là một loại gỗ được đánh giá rất cao về sự bền bỉ cùng tính thẩm mỹ. Nó cũng được  để làm các món đồ nội thất đa dạng và phong phú. Hãy cùng Đồ gỗ Phúc Long tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tủ quần áo gỗ sồi Mỹ nhé.

Ưu điểm về độ bền của tủ quần áo gỗ sồi Mỹ

Do được làm từ gỗ tự nhiên nên độ bền của những chiếc tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên này là rất cao. Nhà sản xuất đã khắc chế nhược điểm của gỗ tự nhiên là dễ bị cong vênh, co ngót do sự thay đổi của thời tiết (vốn rất phổ biến với khí hậu 4 mùa của Việt Nam) bằng cách tẩm sấy và gia công, chế biến cẩn thận, kỹ càng. Gỗ sồi tự nhiên còn có khả năng chống sâu bệnh và kháng các loại mối mọt, muỗi, côn trùng rất tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm, không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian để lau chùi, giữ vệ sinh cho tủ quần áo. 

Ưu điểm về màu sắc của tủ quần áo gỗ sồi Mỹ

Những chiếc tủ quần áo làm từ gỗ sồi tự nhiên thường có màu sắc rất tươi sáng, tạp cảm giác hài hòa khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên ngoài trời hay ánh sáng trắng, vàng của đèn điện trong phòng. Không gian căn phòng không những sẽ trở nên sinh động, trẻ trung mà còn rất ấm cúng, tạo bầu không khí quây quần sum họp của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, bề mặt của loại gỗ sồi tự nhiên này còn có rất nhiều các đường vân đẹp, góp phần tạo nên những họa tiết lôi cuốn của tự nhiên mang lại.

tủ quần áo gỗ sồi mỹ

TỦ QUẦN ÁO 4 CÁNH GỖ SỒI A1 MÀU ÓC CHÓ _ MẪU CÁNH TRƠN

Xem thêm: VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN SOFA GỖ SỒI

Tủ quần áo gỗ sồi Mỹ đa dạng trong thiết kế

Những chiếc tủ áo gỗ sồi có được màu sắc tự nhiên tươi sáng mang đến sự hài hòa cho không gian nội thất. Bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm để kết hợp cùng giường ngủ, bàn trang điểm… 

Các mẫu tủ quần áo mà gia chủ có thể tham khảo như: tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh, tủ quần áo gỗ sồi 3 cánh, tủ quần áo gỗ sồi 4 cánh… Tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ để bạn có thể chọn được thiết kế phù hợp nhất. Nếu như thích sự đơn giản bạn có thể chọn những chiếc tủ áo mang phong cách truyền thống. Nếu bạn là một người yêu thời trang và có rất nhiều quần áo và phụ kiện thì có thể chọn chiếc tủ lớn được kết hợp ngăn treo đồ, hộc kéo cất giữ phụ kiện…

tủ quần áo gỗ sồi mỹ2

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của gỗ sồi là có thể dễ dàng chạm khắc được những được nét hoa văn, họa tiết tạo ra rất nhiều sản phẩm đẹp và đa dạng mẫu mã.

Tủ quần áo gỗ sồi có khả năng thấm nước và mục nát rất tốt. Không chỉ là một món nội thất mà tủ quần áo còn là món đồ trang trí cho không gian thêm phần tinh tế và đẹp mắt.

Mua tủ quần áo gỗ sồi mỹ ở đâu chất lượng, giá tốt?

Đóng tủ quần áo bằng gỗ sồi là một trong những thế mạnh của Đồ gỗ Phúc Long. Theo đó, đơn vị có thể tự thiết kế các mẫu tủ quần áo đẹp dựa trên nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng. Cùng với hệ thống nhà xưởng sản xuất có quy mô lớn, quy trình khép kín, chất liệu gỗ sồi tuyển chọn – Đồ gỗ Phúc Long tự tin áp dụng chế độ bảo hành cực tốt cho mọi sản phẩm của mình.

tủ quần áo gỗ sồi mỹ3

TỦ QUẦN 3 CÁNH - GỖ SỒI LAU MÀU XOAN ĐÀO

Không chỉ bán tủ quần áo gỗ sồi mỹ Hà Nội mà đơn vị còn tự tin cung cấp sản phẩm cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh với giá thành siêu cạnh tranh. Để nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm tủ áo gỗ sồi mỹ của Đồ gỗ Phúc Long quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm: TOP 3 MẪU KỆ TIVI GỖ HƯƠNG ĐÁ ĐẸP CÓ GIÁ TỐT NHẤT 2022

Trên đây bài viết đã cung cấp thông tin về tủ quần áo gỗ sồi Mỹ, hi vọng bạn đã có thêm được thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm tủ quần áo phù hợp với gia đình mình. Đừng quên liên hệ với Đồ gỗ Phúc Long để được tư vấn, báo giá ngay nhé!

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG