Top 5 mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản bạn nhất định phải sở hữu

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Top 5 mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản bạn nhất định phải sở hữu

Top 5 mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản bạn nhất định phải sở hữu

Kệ tivi là một trong những món nội thất không thể thiếu của phòng khách. Nếu như bạn đang mong muốn có thể tìm được cho mình mẫu kệ tivi vừa đơn giản lại vừa đẹp mặt thì hãy để Đồ Gỗ Phúc Long cùng bạn khám phá top 5 mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản trong bài viết ngày hôm nay nhé.

 

Công dụng của kệ tivi bằng gỗ

 

Kệ tivi bằng gỗ có độ bền và độ rắn chắc cao hơn hẳn so với những kệ tivi chất liệu bằng kính, nhựa, inox,... Ngày nay, các công ty nội thất ngày càng đầu tư hơn vào hệ thống các dây chuyền sản xuất, máy móc, để có thể tăng thêm những tính năng vượt trội khác như trầy xước, cong vênh, độ bền màu, chống ẩm mốc, khi sử dụng trong thời gian dài.

 

Thêm vào đó, kệ tivi bằng gỗ có thiết kế vô cùng đa dạng, nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với những sở thích và không gian phòng khách khác nhau. Cụ thể, các bạn sẽ thấy những mẫu kệ tivi hiện nay không chỉ để đặt tivi mà còn được bố trí thêm nhiều ngăn kéo nhỏ để đựng các thiết bị như đầu đĩa, remote, sách báo và vật dụng linh tinh trong nhà. Một số kệ tivi khác còn thiết kế tích hợp thêm tủ hoặc kệ sách với kệ tivi tạo nên tổng thể không gian vô cùng bắt mắt.

 

Và điều quan trọng nhất tuy những mẫu kệ tivi bằng gỗ tự nhiên có giá cả cao hơn so với gỗ công nghiệp nhưng giá thành của sản phẩm kệ tivi gỗ đang ngày càng phải chăng hơn và nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Các mẫu kệ tivi bằng gỗ sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn phức tạp để tạo ra sản phẩm có kết cấu đáp ứng tính thẩm mỹ cao và giá trị theo thời gian mà gỗ tự nhiên đem lại.

 

Top 5 kệ tivi bằng gỗ đơn giản

 

Kệ tivi gỗ Xoan Đào

 

Xoan đào là loài cây có nguồn gốc từ Đông Nam Á, phân bố chủ yếu ở các khu rừng nguyên sinh. Tại Việt Nam, cây xoan đào được trồng rải rác trên khắp cả nước, nhiều nhất là khu vực Tây Bắc như: Hà Giang, Sơn La, Lào Cai,… 

 

Gỗ xoan đào có độ cứng rất tốt, khả năng chịu lực cao, có thể chịu nước, chịu nén, tạo sự chắc chắn, vững chãi, an toàn. Kết cấu gỗ thịt tự nhiên bền vững, có thể chống chịu mọi sự khắc nghiệt của thời tiết. Nếu kệ tivi gỗ xoan đào được xử lý tốt thì gần như sẽ không bị cong vênh, nứt nẻ, theo thời gian. Vân gỗ xoan đào nhỏ và có hình elip răng cưa xếp thành từng tầng giống như các gợn sóng dọc thẳng trên thân gỗ, mang tính thẩm mỹ cao.

 

kệ ti vi gỗ xoan đào

 

So với các dòng gỗ tự nhiên như đinh, lim, sến, táu,… thì gỗ xoan đào mềm hơn, thuận tiện trong việc gia công, bắt đinh vít,… Kệ tivi gỗ xoan đào được bày bán khá phổ biến trên thị trường, vì thế mà chúng ta khá dễ dàng trong việc chọn mua sản phẩm này.

 

Kệ tivi gỗ Hương Xám

 

Gỗ hương là một trong các loại gỗ tự nhiên dùng để làm đồ nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Dòng gỗ hương có nhiều loại khác nhau như: hương đỏ, hương huyết, hương vân, hương xám, hương đá,… Ngoài ra còn có thể phân biệt gỗ hương theo xuất xứ như gỗ hương Nam Phi, Lào, Campuchia. Gỗ hương xám hiện nay chủ yếu được nhập khẩu từ Nam Phi. 

 

So với các loại gỗ khác, hương xám sở hữu độ bền khá cao với bề mặt láng mịn. Thông thường khi sử dụng đồ gỗ, mọi người đều lo sợ các sản phẩm bằng gỗ dễ bị mối mọt. Nhưng với gỗ hương xám thì bạn không cần lo lắng bởi khả năng chống mối mọt của nó khá tốt. Mặc dù cứng cáp nhưng loại gỗ này lại rất dễ chế biến, bạn chỉ cần dùng dụng cụ cầm tay để tạo ra món đồ mà minh muốn. Đường vân của gỗ dù đã trải qua quá trình chế tác nhưng vẫn giữ được những nét nguyên vẹn. Nhờ vậy, vẻ đẹp của đồ dùng luôn đạt được tính thẩm mỹ cao. 

 

kệ_ti_vi_gỗ_hương_xám.png

 

Kệ tivi bằng gỗ hương xám mang lại cho người nhìn cảm giác sang trọng, cuốn hút, vừa cổ điển lại vừa hiện đại, tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Chính vì lẽ đó mà dòng gỗ này đang được sử dụng nhiều bởi người có thu nhập cao, thích khẳng định bản thân.

 

Kệ tivi gỗ Cẩm

 

Ở nước ta hiện nay, gỗ cẩm được xếp vào nhóm những loại gỗ quý hiếm bậc I. Tuy nhiên do nguồn gỗ đã cạn kiệt đến mức báo động trên thị trường hiện nay chủ yếu nhập khẩu gỗ cẩm từ các nước Nam Phi.

 

Gỗ cẩm có đặc tính là chất gỗ rất chắc chắn, nặng và cứng nên khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt. Hơn nữa gỗ rất ít bị nứt nẻ, mối mọt hay là co ngót, cong vênh. Ngoài ra trên thân gỗ có những hệ vân nhỏ cùng với thớ gỗ ít có khuyết điểm nên mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên điểm trừ của loài gỗ này chính là khi chưa được xử lý kỹ càng sẽ có mùi giống như mùi tre ngâm lâu ngày. 

 

kệ ti vi gỗ cẩm

 

Gỗ cẩm hiện nay có nhiều loại như: gỗ cẩm lai, cẩm thị, cẩm chỉ, cẩm sừng… Tuy nhiên phổ biến và được nhiều người dùng nhất có thể kể đến gỗ Cẩm Vân. Gỗ cẩm vân được xếp vào một trong những loại gỗ tốt và quý hiếm, với thớ gỗ mịn. Họ nhà gỗ cẩm là một trong những dòng có giá trị cao trên thị trường do sự quý và hiếm. Trong đó gỗ Cẩm Thị và gỗ Cẩm Mun có giá trị cao nhất, gỗ Cẩm Vân thì có giá thành ở mức trung bình so với các loại gỗ cẩm khác. 

 

Xem thêm: Tủ gỗ hương đá có đáng mua hay không?

 

Kệ tivi gỗ Hương Đá

 

Một trong số những kệ tivi bằng gỗ tự nhiên hiện được yêu thích nhất hiện nay không thể không kể đến kệ tivi gỗ hương đá. Gỗ hương đá là một trong những dòng gỗ có độ bền cao nhất trong các dòng gỗ hương (Gỗ hương đỏ là tốt nhất sau đó đến hương đá, xếp thứ 3 là dòng gỗ hương Lào đến hương Vân, hương Nu, hương Xám, hương Nam Phi, hương Huyết).

 

 

kệ ti vi gỗ hương đá 

 

Gỗ hương đá rất chắc chắn, chúng có bề mặt căng mịn và mùi hương đặc trưng rất dễ chịu. Gỗ có màu nâu hồng, khi để lâu sẽ chuyển sang màu hồng đậm, vân gỗ tự nhiên, liền mạch rất đẹp. Kệ tivi gỗ hương đá được đặt tên theo cách phân loại gỗ, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có tuổi thọ lớn, khả năng chống cong vênh, chống mối mọt tốt. Màu hương đá có sức hấp dẫn tuyệt vời, đặc biệt đối với những người yêu thích màu gỗ sáng. Bởi thế những mẫu kệ tivi gỗ hương đá được rất nhiều người yêu thích và đặt mua. 

 

Kệ tivi gỗ Gõ Đỏ

 

Kệ tivi làm từ gỗ gõ đỏ sẽ mang lại cho ăn phòng khách nét thẩm mỹ tuyệt vời và rất sang trọng. Màu sắc gỗ rất sáng, có màu đỏ nhạt cho đến nâu thẫm, mang đến cho thiết kế sự quý phái và đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, những đường vân gỗ gõ đỏ cũng rất sắc nét và đầy tinh tế, nghệ thuật. Kệ tivi gỗ gõ đỏ dùng càng lâu thì những đường vân càng ấn tượng, càng sắc nét. 

 

kệ ti vi gỗ gõ đỏ

 

Nội thất gỗ tự nhiên có nhược điểm lớn là dễ bị mối mọt xâm nhập hoặc cong vênh khi sử dụng. Tuy nhiên, kệ tivi làm từ gỗ gõ đỏ có độ bền rất cao, lên đến hàng chục năm nên không gặp phải các vấn đề đó. Hơn thế nữa, gỗ gõ đỏ chống nước rất tốt, có thể chịu được áp lực của thời tiết khắc nghiệt, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kệ tivi gỗ gõ đỏ này. Gỗ gõ đỏ cũng rất dễ dàng gia công nên có thể sản xuất ra được những mẫu kệ tivi đẹp với nhiều hoa văn độc đáo.

 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tủ quần áo gỗ sồi Mỹ bền đẹp, chất lượng

 

Qua bài viết trên, Đồ gỗ Phúc Long đã cùng bạn tìm hiểu về các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản. Mong rằng bạn sẽ lưu lại cho mình được những kiến thức hữu ích để có thể chọn được mẫu kệ tivi phù hợp nhất với ngôi nhà của mình!

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG