Ưu điểm nổi bật của giường gỗ sồi Nga

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Ưu điểm nổi bật của giường gỗ sồi Nga

Ưu điểm nổi bật của giường gỗ sồi Nga

Nếu bạn đang quan tâm đến giường gỗ sồi Nga thì hãy cùng Đồ gỗ Phúc Long tìm hiểu ngay về giường gỗ sồi Nga, ưu điểm nổi bật, địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng.

Giường gỗ sồi Nga là gì?

Giường gỗ sồi Nga là một trong các mặt hàng rất hot trên thị trường nội thất đồ gỗ hiện nay. Nếu bạn dạo quanh một vòng chắc hẳn cũng sẽ dễ dàng bị mê hoặc bởi các mẫu giường ngủ nổi bật bởi sự sang trọng, hiện đại. Vậy giường gỗ sồi Nga có gì đặc biệt? 

Đây chính là dòng nguyên liệu nhập từ nước ngoài, trong thế giới đồ nội thất bằng gỗ đây được xem là dòng gỗ cao cấp có chất lượng tốt, có màu sắc, vân gỗ rất đẹp mắt. Nếu gia chủ đề cao tiêu chí chống mối mọt cho chiếc giường ngủ của gia đình mình thì chiếc giường gỗ sồi Nga này là sự lựa chọn tuyệt vời. Vào mùa đông ấm, còn mùa hè mát cùng với hương thơm tự nhiên. 

Ưu điểm nổi bật của giường gỗ sồi Nga

Tính thẩm mỹ cao

Chiếc giường gỗ sồi Nga thường được kết hợp với đường vân gỗ uốn lượn nhẹ nhàng, rất tinh tế và trang nhã. Màu chủ yếu thuần của gỗ là màu trắng, và nhiều màu sắc khác, những đường vân uốn lượn tinh tế, trang nhã mang tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng khác biệt so với những loại gỗ tự nhiên truyền thống mà chúng ta từng được biết. Các căn phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại khi kết hợp cùng mẫu giường này sẽ vô cùng hài hòa. Từ đó tạo nên không gian vừa ấm áp sang trọng lại rất hiện đại, trẻ trung.

Mẫu mã đa dạng

Giường gỗ sồi Nga rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Tại các cửa hàng bán đồ nội thất gỗ chuyên dụng như Đồ gỗ Phúc Long bạn sẽ tìm thấy các mẫu giường mang nét đẹp đa dạng từ gần gũi với thân thiện đến hiện đại sang trọng. Mỗi một mẫu giường sẽ có sự phù hợp nhất định cùng với phong cách thiết kế căn phòng ngủ của gia đình mình. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu giường gỗ sồi Nga mới nhất hiện nay để có thể chọn cho mình một mẫu hợp gu nhất.

Độ bền cao

Đặc biệt, gỗ sồi Nga có khả năng bám dính tốt nên trong quá trình thi công, xử lý kết cấu giường rất chắc chắn. Trong quá trình sử dụng, giường gỗ sồi Nga sẽ biểu hiện rõ độ bền, độ cứng cùng khả năng chịu va đập cực kỳ cao. Và một điều khác biệt nữa của của loại giường này đó là thịt gỗ sồi chắc chắn nên rất khó bị trầy xước, luôn tạo được cảm giác chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. 

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA - MẪU HOA DÂY

Giá thành hợp lý

Gỗ sồi Nga là loại gỗ sở hữu nhiều tính chất đặc biệt mà nếu đã từng tham khảo chắc hẳn bạn cũng đã cảm nhận rõ vẻ đẹp hiện đại và cảm nhận được về mặt chất lượng với độ cứng cáp của sản phẩm. Tuy nhiên,giá thành của giường gỗ sồi Nga lại không quá cao như nhiều người vẫn tưởng. Bạn có thể mua một chiếc giường đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng với giá dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu, tùy vào hầu bao của mình. Tóm lại, nếu bạn muốn mua giường ngủ bằng gỗ giá cả phải chăng thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời.

Xem thêm: GIƯỜNG GỖ GÕ ĐỎ CÓ ĐẶC TÍNH ƯU VIỆT GÌ?

Địa chỉ mua giường gỗ sồi Nga uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán nội thất bán giường ngủ gỗ sồi tự nhiên, nhưng không phải địa chỉ bán nội thất nào cũng đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành và ưu đãi cho khách hàng.

Do đó, để tránh mua nhầm giường có chất lượng kém, gỗ giả,.. các bạn nên tìm đến các trung tâm nội thất uy tín, có nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA - GIÁT PHẢN

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, Đồ gỗ Phúc Long luôn tự tin hoạt động trong ngành sản xuất, gia công cùng phân phối sản phẩm nội thất đến tay người tiêu dùng.

Xem thêm: ĐIỂM DANH CÁC ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA GIƯỜNG GỖ ĐINH HƯƠNG

Chắc hẳn bài viết trên đã giúp bạn lý giải lý do vì sao nên sử dụng giường gỗ sồi Nga. Mua giường gỗ sồi Nga tại Đồ gỗ Phúc Long để nhận được sản phẩm với chất lượng tốt cùng giá thành ưu đãi.

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG