Ưu điểm và mẹo lựa chọn tủ quần áo gỗ sồi Nga

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Ưu điểm và mẹo lựa chọn tủ quần áo gỗ sồi Nga

Ưu điểm và mẹo lựa chọn tủ quần áo gỗ sồi Nga

Ngày nay, xã hội phát triển làm đời sống người dân được nâng cao. Mọi người quan tâm hơn đến nhu cầu làm đẹp, ăn mặc. Để bảo quản số lượng quần áo lớn, khách hàng cần sử dụng những bộ tủ quần áo chất lượng. Tủ quần áo gỗ sồi Nga với nhiều ưu điểm đang được các khách hàng ưa chuộng. Hôm nay, hãy cùng Đồ Gỗ Phúc Long tìm hiểu về những ưu điểm và mẹo khi chọn tủ quần áo gỗ sồi Nga nhé!

Đặc điểm của chất liệu tủ quần áo gỗ sồi Nga

Gỗ sồi là họ gỗ có tên gọi tiếng anh là Oak. Gỗ sồi là tên gọi chung đại diện cho 400 loài cây thuộc giống Quercus được trồng chủ yếu ở vùng Bắc Mỹ và châu Âu. Loại cây này có chiều cao tối đa lên tới khoảng 25.5m và chúng được khai thác khi có tuổi đời rơi vào khoảng 70 - 80 năm. Cây gỗ sồi được sử dụng làm nguyên liệu cho tủ quần áo gỗ sồi Nga.

Cây gỗ sồi cần được trồng ở những nơi có khí hậu khô, sỏi đá và thuộc tầng lớp đất mỏng thì mới có thể sinh trưởng và phát triển được. Ngoài ra cây gỗ sồi cũng mọc ở những nơi có khí hậu lạnh phủ băng tuyết dày với nhiệt độ duy trì từ 7 -21 độ c.

Uu-diem-va-meo-lua-chon-tu-quan-ao-go-soi-Nga-2

Xem thêm: Lý do bạn nên có một chiếc giường ngủ gỗ hương đá

Đặc điểm của gỗ sồi Nga

Đây là loại gỗ sồi tự nhiên thuộc nhóm gỗ số 7. Gỗ có ưu điểm là nhẹ và rất dễ dàng uốn cong. Do đó, khi chế tác nội thất bằng vật liệu này sẽ dễ để thi công và lắp đặt hơn. Mặc dù tuổi thọ của gỗ sồi Nga không bằng loại gỗ sồi Mỹ nhưng độ bền gỗ lại rất cao. 

Gỗ sồi Nga có rất nhiều màu sắc khác nhau, từ gỗ sồi Nga vàng tới trắng và nâu xám, vàng nhạt hay nâu nhạt. Vân sồi Nga có hình elip đồng tâm và mặt gỗ rất đều nhau. Do đó, có nhiều người lựa chọn loại gỗ này để chế tác đồ nội thất trong nhà.

Ưu điểm về độ bền của tủ quần áo gỗ sồi Nga

Do được làm từ gỗ tự nhiên nên độ bền của những chiếc tủ quần áo gỗ sồi Nga là rất cao. Nhược điểm của gỗ tự nhiên là dễ bị cong vênh, co ngót do sự tác động từ thay đổi của thời tiết (vốn rất phổ biến với khí hậu 4 mùa của Việt Nam).Tuy nhiên, các nhà sản xuất đã khắc chế nhược điểm này bằng cách tẩm sấy, gia công, chế biến cẩn thận, kỹ càng. 

Gỗ sồi Nga tự nhiên còn có khả năng chống lại sâu bệnh và kháng một số loại mối mọt, muỗi, côn trùng rất tốt. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng không cần phải dành quá nhiều thời gian để lau chùi, giữ vệ sinh cho tủ quần áo. 

Uu-diem-va-meo-lua-chon-tu-quan-ao-go-soi-Nga-3

Ưu điểm về màu sắc của tủ quần áo gỗ sồi Nga

Những chiếc tủ quần áo gỗ sồi Nga thường có màu sắc rất tươi sáng. Chúng tạo ra cảm giác hài hòa khi kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên ngoài trời hay ánh sáng trắng, vàng của đèn điện ở trong phòng. Hơn nữa, bề mặt của loại gỗ sồi Nga tự nhiên này còn có rất nhiều các đường vân gỗ đẹp, góp phần tạo nên những họa tiết trang trí của tự nhiên mang lại.

Ưu điểm về thiết kế trang trí của tủ quần áo gỗ sồi Nga

Tủ quần áo gỗ sồi Nga có thiết kế tinh xảo, các đường nét đều được trau chuốt tỉ mỉ. Một trong những ưu điểm của gỗ sồi Nga tự nhiên là có thể dễ dàng chạm khắc họa tiết, hoa văn. Do đó những chiếc tủ quần áo gỗ sồi Nga rất được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Tủ quần áo còn chống thấm nước và mục nát rất tốt nên khách hàng có thể yên tâm không lo quần áo bị ẩm mốc.

Mua tủ quần áo gỗ sồi Nga ở đâu?

Đồ Gỗ Phúc Long là một trong những đơn vị phân phối đồ gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm nội thất gỗ của Phúc Long đều được kiểm tra đầu vào, chế tác tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tủ quần áo gỗ sồi Nga ở Phúc Long. Phúc Long với ưu điểm sản phẩm gỗ nội thất đa dạng, giá thành cạnh tranh.

Uu-diem-va-meo-lua-chon-tu-quan-ao-go-soi-Nga-4

Xem thêm: Bàn ghế ăn gỗ xoan đào - Nội thất không thể thiếu cho ngôi nhà

Mong rằng thông qua bài viết, các bạn đã hiểu rõ hơn về ưu điểm của tủ quần áo gỗ sồi Nga. Hãy truy cập ngay Đồ Gỗ Phúc Long để chọn mua các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp, chất lượng nhất.

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG