Tủ quần áo gỗ đinh hương liệu có tốt không?

278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo

 

                               

ĐỒ GỖ  PHÚC LONG CAO CẤP

GIÁ XUẤT XƯỞNG - BẢO HÀNH 3 NĂM - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

showroom tại 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline

0968 171 085

z3248833582584_3e4d8cfe1795c669c0ad7a71064f160c z3248810282937_2c975ca8c46e43a9148b81c2e669a283
Trang chủ»Tin Tức»Tủ quần áo gỗ đinh hương liệu có tốt không?

Tủ quần áo gỗ đinh hương liệu có tốt không?

Tủ quần áo gỗ đinh hương được đánh giá là một món đồ nội thất cực kỳ cao cấp mà rất nhiều người mong muốn sở hữu. Với chất liệu gỗ quý hiếm, thượng hạng mang độ bền vượt thời gian, màu sắc vân gỗ đẹp mắt và độc đáo, loại tủ này liệu có thực sự tốt? Hãy cùng Đồ gỗ Phúc Long tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn biết gì về tủ quần áo gỗ đinh hương?

Tủ quần áo gỗ đinh hương là loại tủ được làm từ những khối gỗ đinh hương cao cấp. Đây được đánh giá là một trong những loại gỗ cực kỳ quý hiếm, thuộc vào bộ tứ thiết đinh – lim – sến – táu. Chữ “Đinh” trong tên gọi của loại gỗ này bắt nguồn từ dòng gỗ Đinh Công và chữ “Hương” là do chúng sở hữu một hương thơm thoang thoảng, vô cùng tự nhiên. Chính nhờ sự quý hiếm, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ tuyệt vời, mà ngay từ thời xa xưa, chỉ có quan chúa và quan lại có điều kiện mới được sử dụng những món đồ làm từ loại gỗ này.

Nhiều người hiện nay thường nhầm lẫn giữa 2 loại gỗ đinh hương và giáng hương. Tuy nhiên, trên thực tế, gỗ đinh hương có màu sắc nhạt hơn, cứng hơn, vân gỗ thưa hơn và giá trị kinh tế cũng cao hơn tương đối nhiều so với gỗ giáng hương.

Tủ quần áo gỗ đinh hương liệu có tốt không? 1 

Tủ Quần Áo Gỗ Đinh Hương Mẫu Đai Vòm 5 Cánh _ 2m30

Xem thêm: Giá tủ quần áo gỗ sồi là bao nhiêu? - Mới nhất 2022

Ưu điểm vượt trội của tủ quần áo gỗ đinh hương

Sang trọng, đẳng cấp

Tủ quần áo gỗ đinh hương mang ưu điểm nổi bật về màu sắc so với các loại chất liệu gỗ khác. Theo đó, loại tủ này có màu tươi sáng, những đường vân gỗ loang đều trên bề mặt cực kỳ hoàn mỹ, độc đáo hiếm có. Đồng thời, chúng cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ hiện đại, cho đến tân cổ điển, cổ điển,… 

Tủ gỗ đinh hương sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Nó không chỉ giúp cho phòng ngủ trở nên gọn gàng, tiện nghi, mà còn cực kỳ sang trọng và đẳng cấp khác biệt. Hơn nữa, chúng còn có khả năng toát lên một khí chất đầy tinh tế và quyến rũ, khiến mọi người không thể rời mắt.

Bền đẹp theo thời gian

Độ bền được coi là một trong những ưu điểm vượt trội nhất của tủ quần áo gỗ đinh hương. Bản thân loại gỗ này đã luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, độ cứng cáp cũng như khả năng chịu được trọng lượng lớn, không bị nứt gãy. Chính vì vậy mà loại tủ này rất bền đẹp theo thời gian, có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Hơn nữa, khi càng dùng lâu, tủ gỗ đinh hương lại càng đẹp và giá trị kinh tế cũng ngày càng tăng.

 Tủ quần áo gỗ đinh hương liệu có tốt không? 2

Tủ Quần Áo 5 Cánh Gỗ Đinh Hương _ 2m30

Mang lại giá trị sử dụng hoàn hảo

Gỗ đinh hương rất hiếm khi bị biến dạng. Thậm chí, sau nhiều năm sử dụng, loại tủ được làm từ chất liệu này cũng không bị mối mọt tấn công, không bị co ngót, cong vênh, chịu ẩm và môi trường khắc nghiệt cực tốt. Đặc biệt, toàn bộ bề mặt tủ còn được phủ thêm PU 5 lớp giúp cho tủ luôn bóng đẹp, sang trọng và cuốn hút hơn. Đồng thời, chúng cũng góp phần giữ cho màu sắc được lâu dài, ngăn ngừa các yếu tố bất lợi từ môi trường tấn công.

Hương thơm dễ chịu và an toàn với sức khỏe

Tủ quần áo gỗ đinh hương có mùi hương vô cùng dễ chịu, giúp các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Không chỉ vậy, mùi hương này còn góp phần giúp cho quần áo lưu trữ trong tủ luôn thơm tho cho dù đã được cất giữ trong thời gian dài. Hơn nữa, loại tủ này còn được chứng nhận là an toàn với sức khỏe con người, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

 Tủ quần áo gỗ đinh hương liệu có tốt không? 3

Tủ Quần Áo 4 Cánh Gỗ Đinh Hương _ Mẫu Đai Vòm _ 2M

Xem thêm: Ưu điểm và mẹo lựa chọn tủ quần áo gỗ sồi Nga

Thông qua những thông tin trên đây của Đồ gỗ Phúc Long, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về loại tủ quần áo gỗ đinh hương rồi đúng không nào? Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ sớm có được quyết định lựa chọn một loại tủ gỗ phù hợp nhé!

CAM KẾT

icon1-8574

Tư Vấn Tận Tình

Chỉ cần bạn quan tâm, dù bạn là khách hàng hay chỉ muốn tìm hiểu thêm thông tin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.
icon2-7559

Chất Lượng - Bảo Hành 2 Năm

Sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
icon3-7273

Giao hàng nhanh

Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí với các đơn hàng trong nội thành.
 

ĐỒ GỖ PHÚC LONG - ĐỒ GỖ NỘI THẤT QUẬN 12

- showroom 1 : 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở sản xuất : số nhà 35, Đường Thành Công, Khu làng nghề Liên Hà, Đan Phượng, TP Hà Nội

- Kho xưởng 1 : 278A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Điện thoại : 0968 171 085 - 0967 546 886

- Email : [email protected]

- Website : www.dogophuclong.com

- Facebook : Đồ Gỗ Nội Thất Phúc Long

- youtube : Đồ Gỗ Phúc Long

mxh-6213mxh3-3046mxh2-8861mxh4-0139

Bản đồ & Facebook Fanpage

 

Copyright ©2022 ĐỒ GỖ PHÚC LONG